Tôi đã trị viêm gan B thành công với thảo dược Medi Happy như thế nào?

Tôi ở Long An, năm nay 28 tuổi. 1 năm trước đây tôi tình cờ phát hiện mình bị viêm gan B ở thể hoạt động. Một lần do đi khám sức khỏe tổng quát mới biết được. Tôi bất an, lo lắng và cảm thấy tuyệt vọng khi biết rằng đây là bệnh rất khó chữa khỏi.

Thực sự nếu không có lần kiểm tra sức đó, tôi sẽ không hề biết mình bị nhiễm viêm gan B bởi tôi không hề thấy dấu hiệu bất thường nào, thậm chí là hoàn toàn khỏe mạnh. Qua cuộc kiểm tra cho thấy số lượng virus đã bắt đầu nhân lên và men gan tăng nhẹ. Thế nhưng bác sĩ không giải thích nhiều nên tôi cũng không để tâm lắm.



Tôi lại tiếp tục lao vào những cuộc vui chơi với bạn bè, thường xuyên uống rượu bia, khoảng 3 tháng sau thì tôi bắt đầu có biểu hiện mệt mỏi, khó chịu ở vùng gan. Để ý tôi thấy làn da thay đổi và vàng hơn, nước tiểu cũng vàng và tôi biết mình cần phải kiểm tra ngay.

Cuộc kiểm tra khiến tôi hết sức bàng hoàng khi kết quả cho thấy men gan tăng cao: GOT 1100, GPT 2015, nồng độ virus của tôi cũng gần 2 tỷ con. Bệnh tình của tôi đang ở thể viêm gan B hoạt động mạnh, cần phải điều trị ngay nếu không nguy cơ xơ gan và ung thư gan sẽ xảy ra rất nhanh. Tôi cứ nghĩ không thể điều trị được nên rất sợ hãi, hoang mang. 

Tiếp tục làm đầy đủ các thủ tục kiểm tra, xét nghiệm nên bác sĩ cho tôi điều trị bằng cách kết hợp giữa Tây y và các loại thảo dược quý hỗ trợ trị viêm gan. Tây y thì tôi dùng liệu pháp xung mạch tần số thấp và liệu pháp truyền ngược tự thân – phương pháp điều trị bệnh gan mới hiện nay. Còn thảo dược thì tôi dùng thảo dược hỗ trợ điều trị viêm gan Gan Vương. Đây là thảo dược dạng viên uống nên rất dễ sử dụng. Qua tìm hiểu tôi được biết thảo dược này có tác dụng giúp phục hồi các tế bào gan bị hư tổn do viêm gan, giảm dần lượng virus trong gan đến khi ổn định, đào thải dần độc tố trong gan và phục hồi các chức năng của gan.

Được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quý có lợi cho gan nên Gan Vương Medi Happy không chỉ giúp hỗ trợ điều trị viêm gan A B C, viêm gan virus, làm hạ men gan mà còn giúp làm mát gan, tăng cường chức năng giải độc của gan, chống ô-xy hóa, trung hòa các gốc tự do, giúp bảo vệ tế bào gan. Điều tuyệt vời là thảo dược an toàn, không gây tác dụng phụ.

Kiên trì điều trị trong vòng 3 tháng lượng virus trong người tôi đã giảm đáng kể, các triệu chứng mệt mỏi, vàng da, vàng mắt… cũng giảm dần đi. Bên cạnh đó tôi cũng thực hiện chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể dục thể thao theo yêu cầu của bác sĩ vì theo bác sĩ điều đó sẽ giúp tôi tăng cường sức đề kháng để đẩy lùi bệnh viêm gan virus nhanh hơn.

Cho đến lúc này tôi đã khống chế được virus hoàn toàn. Và cứ 3-6 tháng tôi lại kiểm tra sức khỏe 1 lần để tầm soát bệnh viêm gan B đồng thời có các biện pháp bảo vệ để tránh nguy cơ lây nhiễm sang gia đình và người thân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng bệnh viêm gan B hiệu quả với thảo dược Gan Vương Medi Happy

Tăng cường chức năng gan hiệu quả với Gan Vương Medi Happy

Gan Vương có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?