Tăng cường chức năng gan‎ với Gan Vương Medi Happy

Gan là một trong những bộ phận quan trọng, đảm nhiệm nhiều chức năng trong cơ thể. Do đó nếu gan gặp vấn đề, cơ thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán ăn và nhiều triệu chứng khác. Vì vậy việc tăng cường chức năng gan là rất cần thiết nên mỗi người hãy uống nhiều nước, sử dụng thực phẩm chức năng Gan Vương Medi Happy, ăn nhiều rau xanh…



Cơ quan quạn trọng nhất của hệ thống giải độc tự nhiên của cơ thể chính là gan. Với việc thực hiện hơn 500 chức năng: từ chức năng chuyển hóa chất béo tới chức năng điều chỉnh hoóc môn…

Thế nhưng việc chúng ta tiếp xúc hàng ngày với rất nhiều hóa chất, từ thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày cho đến những dụng cụ, sản phẩm chăm sóc cá nhân. Gan có khả năng bỏ một số chất thông qua hệ thống lọc, đào thải chất độc ra bên ngoài, nhưng khi quá tải, gan sẽ bị ảnh hưởng.

Vì vậy hãy chăm sóc, bảo vệ và tăng cường chức năng gan với những việc làm thiết thực dưới đây:


Đừng để gan quá tải

Hãy nhớ rằng công việc hàng ngày của gan là đào thải độc tố và mỗi ngày gan phải làm việc rất vất vả. thế nên chỉ cần một lượng rượu bia, chất kích thích hay một thành phần trong thuốc giảm đau sẽ tạo thêm gánh nặng cho gan. Do đó bạn hãy thường xuyên vận động, thay đổi lối sống và chế độ dinh dưỡng.


Uống nhiều nước chanh

Nước chanh cung cấp hàm lượng axit citric lớn có tác dụng kích thích gan sản sinh ra mật, một phương tiện khác cơ thể chúng ta sử dụng để bài tiết chất độc. Cùng với đó đừng quên uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày, đây là một trong phương thức giúp cơ thể chúng ta loại bỏ độc tố.


Dùng các thực phẩm bổ sung hỗ trợ gan

Có rất nhiều thảo dược có tác dụng làm sạch, bảo vệ gan như nghệ, cây kế sữa và bồ công anh.

Bạn hãy thử kết hợp 50mg bột nghệ, 500mg chiết xuất bồ công anh, hoặc 500mg cây kế sữa và sử dụng hàng ngày có thể tăng cường chức năng gan hiệu quả. Hay sử dụng nước rễ bồ công anh tươi với nước sôi để làm trà.


Ăn rau họ cải

Những loại rau có tác dụng giải độc gan tốt là họ nhà cải, bao gồm có bông cải xanh, cải bắp, cải xoăn, rau arugula, rau cải rổ cùng nhiều loại rau khác,…


Nạp đủ khoáng chất

Những thực phẩm giàu chất khoáng có tác dụng giải độc gan rất tốt. Do đo đừng quên ăn nhiều thực phẩm giàu chất khoáng. Các khoáng chất quan trọng cho việc giải độc gan bao gồm canxi, magiê, kali, natri, đồng, sắt, selen, kẽm, mangan và các chất khác.


Sử dụng thực phẩm tăng cường chức năng gan Gan Vương Medi Happy

Song song cùng với các việc làm trên bạn đừng quên sử dụng thực phẩm chức năng Gan Vương Medi Happy trong việc hỗ trợ và bảo vệ lá gan khỏi những tác nhân gây hại. Bên cạnh đó thảo dược này còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đảm bảo sự hoạt động trơn tru của lá gan.

Thảo dược này được chiết xuất từ các thảo dược quý tốt cho lá gan như Cao khô kế sữa, Cà gai leo, Giảo cổ lam, Mật nhân, Diệp hạ châu, Actiso, Nano curcumin, L-Arginine HCl… có tác dụng bảo vệ, thải độc gan hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm còn tham gia vào việc điều trị viêm gan A B C, viêm gan virus, làm hạ men gan, làm mát gan, tăng cường chức năng giải độc của gan, chống ô-xy hóa, trung hòa các gốc tự do, giúp bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan. 

Sử dụng thảo dược này hoàn toàn yên tâm, không gây tác dụng phụ và tuyệt đối an toàn. Tất cả đều đã được kiểm chứng bởi bộ y tế.

Nguồn: Gan Vương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng bệnh viêm gan B hiệu quả với thảo dược Gan Vương Medi Happy

Tăng cường chức năng gan hiệu quả với Gan Vương Medi Happy

Gan Vương có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?