Mách bạn cách phòng ngừa và điều trị viêm gan hiệu quả với thảo dược Gan Vương

Một trong các bệnh thường gặp ở nước ta và đang có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây phải kể đến là viêm gan. Viêm gan nếu để lâu không điều trị có thể gây xơ gan, ung thư gan. Vậy giải pháp nào để phòng ngừa và điều trị viêm gan được hiệu quả, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.


Viêm gan có rất nhiều nguyên nhân, nhưng thường là do nhiễm khuẩn, nhiễm virus viêm gan A, B, C, D, E trong đó viêm gan B là loại nguy hiểm nhất, viêm gan A, B, C là phổ biến nhất, các loại virus này có thể lây nhiễm từ người sang người theo đường máu hoặc đường tình dục. Bên cạnh đó còn rất nhiều nguyên nhân khác do chính bản thân chúng ta gây ra như thường xuyên bia rượu, nhậu nhẹt hoặc do một số loại thuốc điều trị bệnh gây phản ứng phụ ảnh hưởng đến gan.

1. Phòng ngừa bệnh viêm gan

  • Tiêm vacxin phòng ngừa viêm gan – đây là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả và cần thiết nhất.
  • Thực hiện lối sống lành mạnh, không quan hệ tình dục bữa bãi
  • Nói không với rượu bia, thuốc lá
  • Không sử dụng chung đồ dung cá nhân như bàn chải đánh răng, dao cạo râu...
  • Hạn chế các chất béo, đồ cay, đồ ăn nhiều dầu mỡ...
  • Thăm khám sức khỏe định kỳ thường xuyên.
  • Tập luyện đều đặn mỗi ngày để nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng cơ thể.

2. Điều trị viêm gan

Để điều trị viêm gan mang lại hiệu quả cao thì người bệnh cần nghỉ ngơi, từ bỏ rượu bia, giữ lối sống sinh hoạt hàng ngày khoa học, lành mạnh tránh lây bệnh sang người khác. Cùng với đó hiện nay một số loại thuốc tây y có tác dụng điều trị bệnh và ngăn ngừa bệnh phát triển. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc tây cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để tránh các phản ứng phụ không mong muốn do thuốc gây ra.

Song song cùng với thuốc tây y thì người bệnh có thể tham khảo thêm một số loại thuốc đông y hoặc các loại thảo dược tốt cho gan như thảo dược hỗ trợ điều trị viêm gan Gan Vương Medi Happy. Các dược chất quý có trong Gan Vương là những thảo dược thiên nhiên đã được nhiều nhà khoa học đánh giá cao về yếu tố kinh nghiệm và yếu tố khoa học. Nhờ đó thuốc mang lại hiệu quả toàn diện nhất trong chữa trị các bệnh về gan.


Thành phần của Gan Vương được chiết xuất từ các loại thảo dược quý như giảo cổ lam, mật nhân, actiso, cao khô kế sữa (Cardus marianus extract), cà gai leo, diệp hạ châu... Nhờ đó hoàn toàn lành tính, có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan A, B, C, viêm gan virus, làm hạ men gan. Đồng thời giúp mát gan, tăng cường chức năng giải độc của gan, chống ô-xy hóa, trung hòa các gốc tự do, giúp bảo vệ tế bào gan. Đặc biệt là chẳng gây tác dụng phụ như các loại tân dược.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng cây cà gai leo có trong thảo dược hạ men gan Gan Vương [http://medihappystore.com/san-pham/gan-vuong-medi-happy/] có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị men gan cao, viêm gan A, giúp làm tăng cường chức năng gan và bảo vệ tế bào gan khỏi rượu bia, hóa chất độc hại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng bệnh viêm gan B hiệu quả với thảo dược Gan Vương Medi Happy

Tăng cường chức năng gan hiệu quả với Gan Vương Medi Happy

Gan Vương có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?