Gan Vương Medi Happy bí quyết để có lá gan khỏe mạnh

Tình trạng dư thừa lượng mỡ tích tụ trong tế bào gan được gọi là gan nhiễm mỡ. Vấn đề này xảy ra là do quá trình chuyển hóa acid béo tại gan bị rối loạn, dẫn đến giảm sữ thải mỡ ở gan. Hầu hết gan nhiễm mỡ chỉ được phát hiện khi người bệnh được tiến hành những xét nghiệm. Chính vì vậy nhiều người băn khoăn không biết có cách nào để bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan, hạn chế tình trạng gan nhiễm mỡ. Có rất nhiều cách để phòng ngừa các bệnh liên quan đến gan, trong đó có sử dụng thực phẩm chức năng Gan Vương Medi Happy.


Nguyên nhân gây bệnh gan nhiễm mỡ ở mỗi người khác nhau cũng kèm những triệu chứng khác nhau. Ví dụ, với bệnh nhân béo phì và tiểu đường thì các triệu chứng thường không rõ rệt, trừ việc gan to và hơi tức vùng gan, xét nghiệm cho thấy chức năng gan bình thường hoặc tăng nhẹ men gan. Đối với những người lạm dụng rượu có thể bị gan nhiễm mỡ cấp sau một bữa rượu quá chén thường đau vùng thượng vị phải cùng với các dấu hiệu đau do tắc mật.


Dưới đây là những bí quyết để có lá gan khỏe mạnh


Không sử dụng quá nhiều thịt đỏ có chứa nhiều protein, hay nội tạng động vật như: gan, lòng, tim, cật… vì có chứa rất nhiều cholesterol.

Tăng cường sử dụng các thực phẩm có chứa nhiều omega 3 như cá, hải sản,…

Bổ sung nhiều loại rau xanh, hoa quả có chứa nhiều chất xơ, vitamin các loại tốt cho trí nhớ, hệ tim mạch, không chứa nhiều chất béo giúp hạn chế hấp thụ chất béo ở người trung niên.

Đối với những người béo phì, thừa cân nên tiến hành giảm cân khoa học kết hợp giữa ăn uống với vận động thích hợp để giảm mỡ dần dần.

Hạn chế sử dụng bia rượu, vì hàm lượng rượu trong cơ thể quá nhiều sẽ khiến men gan cao, gây mắc bệnh lâu ngày có thể gây ra xơ gan ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình trạng sức khỏe.

Tuy nhiên, hiện nay chưa có phương pháp y học nào giúp điều trị bệnh này. 

Giải pháp chủ yếu hiện nay vẫn là phòng bệnh và hạn chế bệnh tái phát bằng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, ít chất béo, không hút thuốc, uống rượu, ngoài ra người bệnh có thể kết hợp với thực phẩm chức năng bảo vệ gan như Gan Vương Medi Happy để hạn chế bệnh phát triển.





Thực phẩm chức năng thảo dược Gan Vương Medi Happy 100% các thảo dược thiên nhiên lành tính như Cao khô kế sữa, Cà gai leo, Giảo cổ lam, Mật nhân, Diệp hạ châu, Actiso, Nano curcumin, L-Arginine HCl… có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan A B C, viêm gan virus, làm hạ men gan, làm mát gan, tăng cường chức năng giải độc của gan. Cùng với đó chống oxy hóa, ngăn ngừa các gốc tự do gây hại. Nhờ vậy góp phần bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan. 

Sử dụng thảo dược này an toàn, lành tình, không gây tác dụng phụ nên mọi người có thể sử dụng hàng ngày để phòng ngừa bệnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng bệnh viêm gan B hiệu quả với thảo dược Gan Vương Medi Happy

Tăng cường chức năng gan hiệu quả với Gan Vương Medi Happy

Gan Vương có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?