Để bảo vệ lá gan, hãy nhớ những điều này

Theo thống kê số người mắc các bệnh gan hiện nay đang có xu hướng gia tăng. Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh. Do đó có giải pháp nào có thể bảo vệ lá gan luôn khỏe mạnh. Nếu bạn đang băn khoăn hay có thắc mắc hãy cùng tham khảo ý kiến của các chuyên gia đưa ra một vài lời khuyên nhằm giúp bạn phòng viêm gan cũng như các bệnh về gan hiệu quả.


Gan là một bộ phận quan trọng, lớn nhất trong các cơ quan nội tạng của cơ thể. Chức năng của gan rất quan trọng, được ví như một ‘nhà máy’ lọc khí thải, loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể. Thế nhưng trước những thói quen hàng ngày của con người như uống rượu nhiều, vệ sinh không đúng cách, ăn uống bất hợp lý… chính là nguyên nhân đang ‘gặm nhắm’ dần dần sức khỏe lá gan của họ.


Bạn có biết chính thực phẩm và nước nhiễm bẩn có thể lây nhiễm bệnh viêm gan A và E. Bởi thế tốt nhất bạn hãy thực hiện giải pháp ăn chín uống sôi, đảm bảo vệ sinh tại nhà để phòng ngừa viêm gan lây lan qua đường nước.

Bên cạnh đó việc bơi lội cũng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm trùng, nhiễm các loại vi khuẩn và vi rút gây hại cho gan. Do đó hãy chắc chắn đảm bảo rằng nước trong bể bơi là nước sạch.

Việc truyền máu cần được kiểm tra kỹ lưỡng bởi nếu máu nhiễm bệnh có khả năng gây ra các biến chứng như xơ gan, ung thư gan do lây truyền viêm gan B và C. Vì thế bạn cần kiểm tra xem ngân hàng máu của bạn có tuân thủ đúng quy trình để tránh lây nhiễm hay không? Hãy chắc chắn rằng các ống tiêm, các dụng cụ phẫu thuật, những vật sắc nhọn cần được tiệt trùng và làm sạch đúng cách vì chúng có thể lây truyền bệnh viêm gan B và C. Tốt nhất là sử dụng những loại bơm kim tim 1 lần. Yêu cầu thợ cắt tóc thay lưỡi dao mỗi khi bạn đi cạo mặt hoặc cắt tóc để phòng ngừa nhiễm trùng gan.

Việc sử dụng quá nhiều rượu bia chính là nguyên nhân gây ảnh hưởng xấu đến toàn bộ hệ tiêu hóa và cả lá gan. Thời gian gần đây tỷ lệ người mắc bệnh gan nhiễm mỡ, viêm gan do rượu, xơ gan do rượu đang có xu hướng tăng. Vì vậy, hãy hạn chế rượu bia.


Nếu quan hệ tình dục cần thực hiện biện pháp an toàn. Bởi quan hệ tình dục không an toàn và quan hệ với nhiều đối tác có thể dẫn tới viêm gan B và C. Vi rút viêm gan có thể lây truyền qua đường tình dục, việc phòng ngừa đúng cách chính là cách giúp bạn tránh khỏi việc bị mắc bệnh về gan.

Một nguyên nhân nữa gây nên tình trạng bệnh gan mạn tính chính là béo phì. Bởi thế những người béo phì cần thực hiện chế độ giảm cân, luyện tập mỗi ngày 30 phút như đi bộ, chạy bộ để giảm cân. Tập thể dục cũng là cách tăng sức đề kháng, phòng bệnh hiệu quả.

Bên cạnh đó muốn bảo vệ, chăm sóc lá gan khỏe mạnh, bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng Gan Vương Medi Happy trong việc hỗ trợ và bảo vệ lá gan khỏi những tác nhân gây hại. Các thảo dược trong sản phẩm này có tác dụng trong việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đảm bảo sự hoạt động trơn tru của lá gan.

Gan Vương Medi Happy 100% thành phần tự nhiên, chiết xuất từ các thảo dược quý như Cao khô kế sữa, Cà gai leo, Giảo cổ lam, Mật nhân, Diệp hạ châu, Actiso, Nano curcumin, L-Arginine HCl… Nhờ đó thảo dược có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị viêm gan A B C, viêm gan virus, làm hạ men gan, làm mát gan, tăng cường chức năng giải độc của gan, chống ô-xy hóa, trung hòa các gốc tự do, giúp bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan. 

Sử dụng thảo dược này rất an toàn, lành tính và mang đến hiệu quả tốt cho lá gan nên mọi người có thể sử dụng hàng ngày theo đúng hướng dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng bệnh viêm gan B hiệu quả với thảo dược Gan Vương Medi Happy

Tăng cường chức năng gan hiệu quả với Gan Vương Medi Happy

Gan Vương có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?